Banner của đơn vị Acc Home

banner acchome

Những Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Đẹp lên xem qua một lần

Nhà ống hay còn gọi là nhà phố khi thiết kế nội thất sẽ có những đặc trưng riêng. Việc hiểu rõ và nắm bắt cụ thể những nét riêng đấy sẽ giúp các nhà thiết kế dễ dàng bố trí và tạo nên một không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Trong bài viết sau đây, nội thất AccHome xin gửi tới các bạn những ý tưởng thiết kế nhà ống hiện đại bắt mắt nên xem qua một lần. Mời cùng theo dõi!

Những ý tưởng bạn cần biết khi thiết kế nội thất nhà ống

 

  • Ý tưởng 1: Liên kết các không gian nội thất

 

Thiết kế nội thất phòng khách tại Thạch Thất Hà Nội

 

Liên kết giữa phòng khách và phòng ăn

 

 

Nhà ống có đặc trưng là sâu và hẹp tức là chiều ngang ngắn và chiều dài dài. Vì vậy khi thiết kế nội thất cho nhà ống thì bạn cần phải phân tách các không gian nội thất trước, đồng thời giữ mối liên kết giữa chúng để tạo ra sự hài hòa cho không gian chung. Đặc biệt với loại hình nhà ống mà có mặt tiền hẹp thì việc làm này có thể sẽ khó khăn hơn.

 

Thiết kế nội thất góc học tập

 

Liên kết giữa phòng ngủ và nơi học tập

 

Tùy từng nhà ống khác nhau chúng ta sẽ có cách phân chia khác nhau. Cụ thể phòng khách và phòng ăn sẽ kết nối và chia sẻ không gian với nhau, còn phòng ngủ và phòng tắm sẽ có vách hoặc hoặc được bố trí gần nhau hơn 1 chút. Nhưng làm sao để vừa thẩm mỹ vừa công năng thì gia chủ càng cần bố trí, sắp xếp không gian nội thất hợp lý. Tạo sự thống nhất giữa đồ nội thất với không gian chức năng, làm nổi bật lên nét đẹp riêng biệt của từng gian phòng.

 

  • Ý tưởng 2: Chọn đồ nội thất thông minh

 

Không gian nội thất phòng khách

 

Cải thiện thiết kế đồ nội thất thông mình

 

 

Để tạo được sự thống nhất giữa đồ nội thất và không gian chức năng thì bạn cần phải có tưởng chọn độ phù hợp và hài hòa về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Tạo ra sự thống nhất này không chỉ trong một không gian mà cũng cần tạo nên sự hòa hợp giữa các căn phòng với nhau.

 

hành lang được thiết kế rộng

 

Có nhiều người cho rằng đồ nội thất có ảnh hưởng rất lớn tới vẻ đẹp của ngôi nhà điều này  hoàn toàn đúng. Bởi nó không chỉ thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ mà còn tạo nên ve đẹp bền vững cả về sau này. Vì vậy, bạn hãy dành nhiều thời gian để chọn đồ nội thất cho căn nhà dựa trên đặc trưng của nhà phố là bề ngang nhỏ. Theo đó đồ nội thất ngắn và nhỏ gọn, có hình khối, góc cạnh để tận dụng triệt để mọi không gian là hợp nhất.

Bản vẽ thiết kế 3D cũng khá cần thiết lúc này bởi vì gia chủ cần phải lên kế hoạch trước thông qua các bản vẽ để lên bố cục căn nhà hợp lý. Như vậy cũng giúp tiết kiệm ngân sách khi gia chủ bắt đầu mua sắm các đồ nội thất hoặc đóng đồ nội thất cho gia đình.

 

  • Ý tưởng 3: Hệ thống ánh sáng kết hợp cùng màu sắc nội thất

 

Thiết kế nội thất không gian phòng khách

 

 

Đặc trưng của căn nhà ống là rất thiếu sáng nhất là những vùng không gian ở giữa nhà, bởi vậy để cải thiện điều này thì khâu thiết kế hệ thống ánh sáng và màu sắc nội thất hài hòa là cực kỳ cần thiết. Đối với việc thiết kế thì ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ về không gian rộng rãi hơn. Chắc chắn nếu đảm bảo được nguồn sáng nay sẽ giúp không gian như được mở rộng hơn rất nhiều.

 

Thiết kế phòng ngủ cho con trẻ

 

Còn về màu sắc thì sao? Màu sắc cho thiết kế nội thất nhà ống thì ưu tiên những màu sắc tươi sáng, nhạt hoặc màu trung tính để tạo cảm giác thư giãn và ngôi nhà cũng dễ chịu hơn. Nhiều gia chủ muốn có thêm không gian sống xanh trong nhà có thể tận dụng kết hợp thêm tiểu cảnh, sân vườn nhỏ để ngôi nhà thêm sắc xanh tươi mát, dễ chịu giữa lòng đô thị ồn ào. Lựa chọn màu sắc thông minh cũng giúp tác động tích cực lên tâm trạng của gia chủ. Vì vậy, tùy theo phong cách của bạn lựa chọn mà hãy chọn màu phù hợp nhé.

 

Thiết kế nội thất phòng khách

 

Nội thất AccHome, công ty chuyên thiết kế nội thất nhà ống uy tín và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều căn nhà cho các hộ gia đình tại Hà Nội và trên khắp cả nước. Hãy liên hệ với AccHome để được chia sẻ nhiều hơn những ý tưởng độc đáo và báo giá chính xác chi phí thiết kế nội thất bạn nhé. Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Coi thêm tại : Những Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Đẹp lên xem qua một lần

Đăng nhận xét

0 Nhận xét