Banner của đơn vị Acc Home

banner acchome

Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp Và Đơn Giản

Dịch vụ thẩm mỹ và spa đang trở thành lĩnh vực hot nhất hiện nay, khi có nhiều người đầu tư và mở rộng mô hình. Để tạo nên sự khác biệt cũng như thu hút khách hàng cho mình thì điều bạn cần làm đó là thiết kế 1 không gian  thật khác biệt và đúng với mong muốn của khách hàng. Nếu như bạn cũng đang quan tâm tới mô hình này hãy tham khảo ngay bài viết Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp Và Đơn Giản ngay sau đây.

thiêt kế nội thất spa đẹp và đơn giản

Những nguyên tắc quan trọng khi thiết kế nội thất spa

  • Nguyên tắc 1: Đề cao tính thẩm mỹ cho spa

Nói tới spa người ta thường nhớ ngay tới nơi chăm sóc và làm đẹp cho mọi người. Bởi vậy, khi thiết kế nội thất spa thì yếu tố đầu tiên bạn phải quan tâm đó chính là vẻ đẹp. Vẻ đẹp này không phụ thuộc vào biên giới địa lý mà phụ thuộc vào đôi tay và sự sáng tạo của các nhà thiết kế. Bạn chỉ cần nói lên mong muốn của mình, định hướng kinh doanh là gì các kiến trúc sư sẽ giúp bạn thiết kế và sáng tạo một không gian thực sự đẳng cấp. Bởi thế việc chọn 1 công ty thiết kế và thi công spa uy tín cũng rất quan trọng.

  • Nguyên tắc 2: Chú ý tới hình ảnh và bố cục của spa

Bố cục ở đây được hiểu là sự sắp xếp và bài trí không gian. Tất cả phải thật hài hòa và phù hợp với nhau. Bố cục spa hợp lý sẽ mang lại tính nghệ thuật và biểu cam cao trong từng đường nét đúng với ý đồ doanh nghiệp mà chủ nhân muốn hướng tới. So với việc thiết kế nội thất chung cư, nhà phố thì thiết kế spa này có thể hơi khác 1 chút vì chúng mang tính nghệ thuật nhiều hơn.

  • Nguyên tắc 3: Thế hiện sự đẳng cấp và chuyên nghiệp

Một công ty chuyên nghiệp sẽ dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng. Vì vậy khi thiết kế spa bạn phải tính toán tới điểm này. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở thế mạnh của dịch vụ bên mình hay một môi trường làm việc tuyệt vời cho nhân viên. Mọi công việc đều có tính chuyên môn hóa cao và làm việc trên tinh thần hợp tác cùng có lợi. Nhân viên hay cấp lãnh đạo sẽ có một môi trường văn hóa lành mạnh, chuyên nghiệp.

  • Nguyên tắc 4: Cách chọn màu sắc

Một spa chuẩn đẹp thì không thể đặt vào 1 không gian chật hẹp được, nếu như bắt buộc thì bạn hãy tạo hiệu ứng cho đôi mắt bằng cách chọn màu sắc. Bạn có thể lựa chọn tông màu tự nhiên tạo cảm giác thiên nhiên đối với spa thư giãn. Hay cho nhiều không gian xanh để nơi đây thật đẹp. Tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu mà bạn hướng tới thì việc thiết kế và thi công spa sẽ thay đổi cho phù hợp.

Lựa chọn công ty Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp Và Đơn Giản

 

thiết kế nội thất spa

 

Để có thể giúp bạn có một không gian spa như mong muốn thì điều quan trọng nhất là hãy tìm cho mình một công ty thiết kế thi công spa uy tín. Nội thất AccHome – 1 trong những công ty uy tín hiện nay chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có được bản vẽ thiết kế tốt nhất. Tại sao bạn nên chọn chúng tôi:

  • Là đơn vị giàu kinh nghiệm đã thực hiện rất nhiều dự án thiết kế thi công spa trong suốt thời gian qua nên đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của việc thiết kế nội thất spa. Phong cách khác biệt, đáp ứng được sở thích của chủ đầu tư.
  • Các kiến trúc sư trẻ giàu kinh nghiệm nên sẽ tạo ra những bản thiết kế spa đẹp nhất, chuẩn nhất và đảm bảo được tính khả thi trong quá trình triển khai thi công, tạo được sự tương hợp giữa thiết kế và thi công công trình thực tế/
  • Giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí, chúng tôi sẽ dựa trên hồ sơ tư vấn thiết kế spa để tối ưu kinh phí mà vẫn đảm bảo không gian đẹp, sang trọng.
  • Đảm bảo tiến độ thông qua việc kiểm soát tốt nhất các đầu việc thi công, hoàn thành đúng thời gian giúp công việc kinh doanh thuận lợi và đúng mục tiêu bạn đề ra.

Hãy liên hệ với Nội Thất AccHome ngay hôm nay để được lắng nghe những tư vấn Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp Và Đơn Giản hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp Và Đơn Giản

Đăng nhận xét

0 Nhận xét