Banner của đơn vị Acc Home

banner acchome

Tư vấn thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Số lượng khách nước ngoài tới Việt Nam làm việc và sinh sống ngày càng nhiều. Cũng bởi xu hướng này mà nhiều người quyết định vào mô hình đầu tư căn hộ cho thuê. Bạn đang có ý định đầu tư thiết kế căn hộ nhưng lại vừa mới bắt đầu bạn cũng chưa có nhiều định hướng? Hãy tham khảo ngay bài viết “Tư vấn thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê” của chúng tôi ngay sau đây.

Những tư vấn chi tiết của chuyên gia Nội thất AccHome

1 – Nên đầu tư nội thất đúng cách với căn hộ cho thuê


Không gian nội thất phòng khách

Đối tượng ở đây là khách nước ngoài vì vậy họ đặt tiêu chuẩn rất cao khi thuê chung cư. Bởi vậy chủ nhà cần phải chú ý tới cách lựa chọn đồ nội thất, vừa phù hợp với phong cách của chung cư lại phải đáp ứng được tiêu chí đặt ra của khách hàng.
Đối với đối tượng người nước ngoài thuê không đơn giản như cho người Việt bởi người nước ngoài thường có những đòi hỏi cao hơn về cách lựa chọn đồ nội thất. Bởi thế nên ngoài vị trí, dịch vụ tiện ích xung quanh thì chọn đồ nội thất cho phòng khách chung cư hay phòng ngủ đều rất quan trọng quyết định đến hoạt động thuê mượn của người nước ngoài. Với thiết kế phòng khách chung cư, quý vị nên thiết kế như thế nào để cho người nước ngoài thích thú chọn thuê? Một số chia sẻ cụ thể như sau:

  • Đầu tư nội thất hợp lý  bằng việc chọn đồ đồng bộ và chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn có thể deal giá cao hơn.
  • Chọn chất liệu nội thất phù hợp, không cần quá đắt đỏ nhưng cần phải có độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành phù hợp với thiết kế.
  • Chọn phụ kiện phù hợp với căn hộ cho thuê. Phụ kiện của đồ nội thất cũng giúp tối ưu hóa công năng sản phẩm nội thất đã cho ra đời những thiết kế nội thất thông minh nhất. Để phục vụ nhu cầu này, phụ kiện nội thất đóng vai trò rất quan trọng tạo nên sự thông minh cho đồ nội thất.
  • Chọn các đồ décor độc đáo bởi đây chính là yếu tố chính thể hiện được sự tinh tế của chủ nhà với từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Nếu làm tốt phần decor này khách nước ngoài sẽ có thiện cảm hơn với chung cư của quý vị.
  • Trang bị công nghệ tiên tiến vì công nghệ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Việc áp dụng điều này vào căn hộ của bạn sẽ giúp sản phẩm của bạn tăng giá trị. Một căn hộ được thiết kế có camera, có chuông báo chống trộm, có thiết bị báo cháy nổ…. Sẽ rất an tâm và hài lòng khi người nước ngoài thuê.

2 – Giá đầu tư căn hộ cho thuê như thế nào là hợp lý?


Nội thất phòng ngủ thứ 2

Giá đầu tư căn hộ cho thuê cũng là 1 bài toán mà nhiều người quan tâm. Thông thường, giá tầm 2-2,5tr/m2 là hợp lý. Ở mức giá này thì bạn có thể tham khảo nhiều công ty chuyên thiết kế để được tư vấn thi công giúp bạn. Và với kinh nghiệm của họ, họ sẽ thiết kế sao cho vốn của bạn thu về nhanh nhất và đem lại lợi ích nhất cho bạn. Trong trường hợp này nên chọn những công ty uy tín, vì với kinh nghiệm họ sẽ biết cách tối ưu chi phí đầu tư cho bạn một cách hợp lý.

3 – Lựa chọn công ty thiết kế nội thất căn hộ cho thuê uy tín và chuyên nghiệp


[caption id="attachment_697" align="aligncenter" width="415"]Logo thương hiệu công ty ACCHOME Chủ trì công ty là kiến trúc sư Khương Văn Mạnh[/caption]

Chì bạn thôi thì chưa chắc đã xây dựng được một căn hộ cho thuê lý tưởng. Bạn hãy tham khảo thêm những người có chuyên môn hoặc thuê một công ty thiết kế căn hộ cho thuê chuyên nghiệp để giúp bạn có thể lo từ A – Z việc này. Với kinh nghiệm chuyên môn cũng như kiến thức trong nghề sâu rộng chắc chắn họ sẽ có những giải pháp tốt nhất cho bạn.
Nội Thất AccHome – Công ty chuyên thiết kế nội thất căn hộ cho người nước ngoài thuê chuyên nghiệp. Chúng tôi am hiểu thị trường bất động sản trong nước, cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất căn hộ, chung cư vì vậy sẽ tư vấn giúp bạn nhiều giải pháp đầu tư hợp lý, thu hồi vốn nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế căn hộ cho thuê, hãy liên hệ với Acchome để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.
Đọc nguyên bài viết tại : Tư vấn thiết kế căn hộ cho người nước ngoài thuê

Đăng nhận xét

0 Nhận xét