Banner của đơn vị Acc Home

banner acchome

Những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại đẹp

Coi thêm tại : Những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại đẹp

Cùng với phòng khách thì phòng ngủ cũng là gian phòng được rất nhiều gia chủ quan tâm và chăm chút. Phòng ngủ khác biệt với các phòng còn lại ở chỗ, đây chính là không gian riêng tư của các thành viên trong gia đình, bởi vậy việc thiết kế không những chỉ đẹp, hiện đại mà cần phải phù hợp với tính cách cũng như sở thích của từng cá nhân. Ngay sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất phòng ngủ cũng như những mẫu phòng ngủ đẹp nhất được thiết kế bởi nội thất AccHome.

 

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ

 

Đối với phong cách hiện đại, các kiến trúc sư thường ưu tiên nhiều cho không gian rộng thoáng, chỉ sắp xếp những đồ nội thất cần thiết mà thôi. Vì vậy, khi bước vào căn phòng bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản nhưng đầy công năng. Và dưới đây là lưu ý quan trọng khác:

  • Bố cục của căn phòng thường gồm đồ nội thất chính là giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế làm việc, bàn trang điểm và kệ tivi.
  • Trước tiên phải xác định chủ nhân căn phòng là ai, vợ chồng hay con cái để có những cách sắp xếp bài trí phù hợp với sở thích, độ tuổi.
  • Đối với phòng ngủ của cặp vợ chồng thường được bài trí theo phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng đầy cuốn hút. Với không gian như vậy thì đây chính là nơi giữ lửa tình yêu, giữ gìn hạnh phúc cho cuộc sống hôn nhân lâu dài.
  • Phòng ngủ dành cho trẻ em là những căn phòng có nội thất được thiết kế với nhiều màu sắc tươi vui, kích thích sự sáng tạo của trẻ. Việc làm này sẽ giúp bé nhanh nhạy hơn và có khả năng sáng tạo nhiều hơn.
  • Đối với phòng ngủ của thanh thiếu niên thì nội thất thường có sự đơn giản và mang màu sắc dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi trở về với căn phòng của mình, hoặc có thể có màu sắc và thiết kế độc đáo, nổi bật để thể hiện cá tính mạnh mẽ của bản thân.

Và cuối cùng chính là tạo ra không gian tươi mới, thoáng đãng và dễ chịu để mỗi khi bước vào căn phòng bạn cảm thấy thư thái thực sự. Để quý vị có thể hình dung rõ hơn về điều này sau đây, nội thất AccHome xin được giới thiệu tới các bạn một vài mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại Đơn Giản được khách hàng yêu thích nhất 2020

 

Những mẫu phòng ngủ được yêu thích nhất

Mẫu phòng ngủ 25m2

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 84m2

 

Phòng ngủ được thiết kế với đầy đủ tiện nghi

 

toát lên nét hiện đại và trẻ trung khi KTS đã ưu tiên sử dụng màu sáng cho toàn bộ không gian. Căn phòng được tô điểm bằng những chi tiết rất nhỏ như chiếc ghế, tấm thảm, tấm rèm cùng không gian thoáng đãng bê ngoài cửa sổ… không bị rườm rà mà vẫn rất đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu phòng ngủ tân cổ điển thì đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp.

 

Xem thêm : Thiết kế nội thất tân cổ điển cho căn hộ chung cư nhà anh Việt Anh 84m2

Mẫu phòng ngủ 28m2 

 

thiết kế nội thất phòng ngủ ấm áp sang trọng

 

thiết kế tủ đựng quần áo gần cạnh phòng ngủ

 

Không gian phòng ngủ của căn hộ này cho bạn cảm giác thật yên bình và dễ chịu bởi cách sử dụng gam màu trầm thật đẹp và tinh tế. Đem đến sự đồng nhất trong toàn bộ thiết kế, màu sắc chủ đạo được sử dụng vẫn là tone nâu nhẹ và xám sáng. Tối giản hơn nữa về màu sắc, tuy nhiên những điểm nhấn trong các chi tiết nhỏ sẽ luôn tạo nên được sự khác biệt. Bạn hãy coi đây là 1 sự gợi ý khi thiết kế cho căn hộ của mình nhé.

 

Xem đầy đủ các phòng khác nhà ông Tiễn tại Đây: Mẫu thiết kế nội thất hiện đại đẹp của gia chủ Đinh Công Tiễn

 

Mẫu phòng ngủ phong cách tân cổ điển

 

thiết kế nội thất phòng ngủ Master

 

Phối cảnh không gian phòng ngủ Master

 

Không gian phòng ngủ là nơi giúp chủ nhà nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, với căn phòng ngủ nhà anh Hưng chúng tôi luôn chú trọng tới việc mang lại 1 không gian thực sự thoải mái và bình yên cho gia đình anh. Ngoài việc kết hợp nhiều màu sắc tương đồng để tạo nên sự hài hòa nhất định, căn phòng còn tận dụng nguồn sáng, gió trời để căn phòng luôn dễ chịu và thoải mái.

 

✅ Xem thêm :  Thiết kế nội thất nhà phố tại Thạch Thất Hà Nội

 

Phòng ngủ nhỏ

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

 

Thiết kế đồ nội thất phòng ngủ

 

Căn phòng ngủ này có kiểu dáng rất trẻ trung và hiện đại khi tông màu trắng được chọn là tông màu chủ đạo. Căn phòng quá diện tích không quá rộng nhưng cũng đủ để mang lại cho gia chủ chốn nghỉ ngơi thoải mái, riêng tư và tiện nghi.

 

Xem full mẫu thiết kế nội thất nhà anh Dư tại đây: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại diện tích 94.7 m2 tại Hoàng Mai Hà Nội

Mâu phòng ngủ đơn giản

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ với góc nhìn tiều cảnh

 

Để tạo sự đồng nhất trong phong cách thiết kế, chúng tôi thiết kế trang trí nội thất cho hai phòng ngủ dành cho người lớn tương tự nhau, phòng dành cho trẻ em có thêm sự biến tấu về màu sắc và một số hình ảnh trang trí khác. Khi thiết kế nội thất nhà này, chúng tôi cần thực hiện cho 3 phòng ngủ khác nhau, trong đó có một phòng dành cho trẻ em. Để tạo sự đồng nhất trong phong cách thiết kế, chúng tôi thiết kế trang trí nội thất cho hai phòng ngủ dành cho người lớn tương tự nhau, phòng dành cho trẻ em có thêm sự biến tấu về màu sắc và một số hình ảnh trang trí khác.

 

Nếu thấy thích mẫu thiết kế trên bạn có thể xem đầy đủ nội thất các phòng tại đây: Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại diện tích 95m2

 

Trên đây là những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ cũng như một vài mẫu thiết kế nổi bật do kiến trúc sư AccHome thực hiện. Nếu quý vị cũng đang mong muốn thiết kế căn phòng ngủ thật đẹp cho nhà mình đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét